Giá thấp Máy đo kẹp kỹ thuật số FLUKE 319 True RMS với chứng chỉ CE

Tổng quat Chi tiết nhanh Tên thương hiệu: HOA Số mô hình: FLUKE319 Cân nặng: 384 g Kích thước: (162,4 x 58,25 ...

Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

Đồng hồ kẹp kỹ thuật số Fluke 772 mA gốc

Tổng quat
Chi tiết nhanh
Nguồn gốc:
Hoa Kỳ
Tên thương hiệu:
Fluke
Số mô hình:
772
Cân nặng:
410 g, (14,4 oz)
Kích thước:
44 x 70 x 246 mm (2 7/8 x 5 3/4 x 11 5/8 in)
Nhiệt độ hoạt động:
10 đến 50 C
Đo phạm vi hiện tại:
thêm 1mA 1V / m lên đến 3V / m.
Đo phạm vi điện dung:
21.0mA đến 100.0 mA
Đo phạm vi điện cảm:
0 đến 20,99 mA
Loại hiển thị:
Analog và kỹ thuật số
Sự chính xác:
0,01%
Khả năng cung ứng
Khả năng cung ứng:
2000 mảnh / mảnh mỗi năm
Đóng gói và giao hàng
chi tiết đóng gói
Thùng carton có xốp hoặc túi bảo vệ
Hải cảng
Hạ Môn
Ví dụ hình ảnh:
gói-img
 
gói-img
Thời gian dẫn :
Số lượng (miếng)1 - 2000> 2000
Est. Thời gian (ngày)300Được đàm phán
Mô tả Sản phẩm
Các tính năng của Đồng hồ kẹp 772 mA:

• Độ chính xác tốt nhất trong lớp 0,2%

• Độ phân giải và độ nhạy 0,01 mA

• Đo tín hiệu 4 đến 20 mA mà không "phá vỡ vòng lặp"

• Đo tín hiệu mA cho PLC và I / O tương tự hệ thống điều khiển

• Hiển thị đèn nền kép với cả phép đo mA và phần trăm của nhịp 4 đến 20 mA

• Đèn chiếu sáng đo sáng khó nhìn thấy dây trong vỏ bọc tối

• Kẹp có thể tháo rời bằng cáp mở rộng để đo ở các vị trí kín

• Đo tín hiệu 10 đến 50 mA trong các hệ thống điều khiển cũ sử dụng phạm vi 99,9 mA

• Tự động thay đổi đầu ra 4 đến 20 mA để kiểm tra từ xa

• Các tính năng tiết kiệm năng lượng, tự động tắt, thời gian chờ đèn nền kéo dài tuổi thọ pin

• Giữ chức năng chụp và hiển thị các phép đo thay đổi

• Đo tín hiệu 4 đến 20 mA bằng phép đo trong mạch

Đo mạch đồng thời mA với công suất vòng 24 V để cấp nguồn và kiểm tra máy phát

• Tín hiệu nguồn 4 đến 20 mA cho hệ thống điều khiển kiểm tra I / O hoặc I / Ps

• Đường nối tuyến tính đầu ra mA hoặc đầu ra bước 25%

• Tự động thay đổi đầu ra 4 đến 20 mA để thử nghiệm từ xa
Sản phẩm trưng bày
Dịch vụ của chúng tôi

Chất lượng sản phẩm Geniune

Chúng tôi đảm bảo các sản phẩm của chúng tôi là geniune từ các đối tác thương hiệu của chúng tôi và Decuple Penalty for Fake.

Hỗ trợ bán hàng tuyệt vời

Chúng tôi cung cấp hỗ trợ bán hàng như chọn mã và hiệu chuẩn theo yêu cầu.

Giao hàng kịp thời

Chúng tôi đảm bảo giao hàng kịp thời và cũng có thể sắp xếp giao hàng đến cửa của khách hàng theo yêu cầu.
Công ty chúng tôi

Nha kho của chung ta

Chúng tôi giữ một lượng cổ phiếu nhất định cho một số sản phẩm thông thường.



Kho




Bao bì của chúng tôi
Chi tiết đóng gói: xốp bảo vệ nội thất và thùng carton, một số thùng trong một thùng ngoài
Chi tiết giao hàng: 3-5 ngày nếu có hàng, khoảng 8 tuần nếu không có hàng

Nội thất xốp bảo vệ



Đội của chúng tôi
Đội ngũ Zoner đam mê công việc và phục vụ khách hàng, trong khi đó thích đi du lịch khắp thế giới và chăm sóc những đứa trẻ nghèo và trẻ mồ côi trên thế giới.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới